Điểm Danh Ngay 7+ Thực Phẩm Bổ Sung Vitamin A Hiệu Quả

Các thức ăn uống tất cả đựng được nhiều Vitamin độc nhất https://www.phonghopamway.com.vn/images/phonghopamway.com.vn/thuc_pham/nhung-thuc-an-co-chua-nhieu-vitamin.jpg

Bạn đang xem: Điểm danh ngay 7+ thực phẩm bổ sung vitamin a hiệu quả


Xem thêm: Trang Thông Tin Điện Tử Án Lệ Việt Nam Từ Trước Đến Nay, Trang Thông Tin Án Lệ

Viết do phonghopamway.com.vn Chuyên ổn mục: Sức khỏe khoắn - Cuộc sinh sống Được đăng: 01 Tháng 10 2007 Cập nhật mới ngày 17 Tháng 2 20trăng tròn

Quý khách hàng ước ao biết những thức nạp năng lượng nào là nguồn Vitamin giỏi nhất? Các các loại thực phẩm hàng đầu có không ít Vitamin tuyệt nhất bao hàm cá, rau sạch đậm, hạt, bông cải xanh, thịt lợn, giết bò, giết mổ cừu, nấm, trái hạch, trứng, ớt chuông ngọt, bơ, đậu Hà Lan, túng thiếu cùng hoa quả.

Các thức ăn uống tất cả chứa đựng nhiều Vitamin nhấtCác thức nạp năng lượng bao gồm đựng được nhiều Vitamin nhấtCác thức ăn uống bao gồm chứa đựng nhiều Vitamin nhất

Cá là mối cung cấp hỗ trợ cực tốt mang lại 9 trong những 14 Vitamin thiết yếu.Chúng bao hàm Vitamin A, B1, B2, B3, B5, B6, B12, D với E. Trong số tất cả những một số loại cá thì cá ngừ cùng cá hồi cung cấp các Vitamin độc nhất mà lại các bạn hãy ăn uống nhiều một số loại cá để có chế độ siêu thị an lành.

Thịt trườn cùng làm thịt cừu

Thịt trườn cùng giết chiên là mối cung cấp cung ứng xuất sắc mang lại 5 trong số 14 các loại Vitamin rất cần thiết. Những loại này bao gồm Vitamin B2, B3, B5, B6 cùng B9. Tuy nhiên nếu muốn bớt lượng Calo, bạn nên giảm sút thịt bò với giết thịt cừu.

Thịt heo

Thịt heo là nguồn cung cấp xuất sắc mang đến 6 trong số 14 Vitamin thiết yếu.Chúng bao gồm Vitamin B1, B2, B3, B5, B6 và D. Những từng miếng thịt heo ngon bao gồm thịt sườn heo, thăn với vai.

Trứng

Trứng là mối cung cấp cung cấp tốt mang lại 4 trong các 14 Vitamin rất cần thiết.Chúng bao hàm Vitamin B2, B5, B12 và D. Tuy nhiên, bọn chúng vẫn có hàm vị Cholesterol cao, bởi vì vậy các bạn không nên ăn uống vượt 2 trái trứng mỗi ngày.

Rau xanh lá cây đậm

Các loại rau củ bao gồm màu xanh da trời lá cây đậm là mối cung cấp cung cấp xuất sắc cho 8 trong những 14 các loại Vitamin cần thiết. Chúng bao hàm Vitamin A, B2, B3, B6, B9, C, E, K cùng Beta-Carotene. Trong Khi toàn bộ các một số loại rau xanh lá xanh đậm các hoàn hảo, các mối cung cấp bồi bổ các tốt nhất bao gồm rau xanh chân vịt và cải xonạp năng lượng.

Bông cải xanh

Bông cải xanh là 1 trong nguồn hỗ trợ giỏi đến 6 trong những 14 Vitamin cần thiết. Chúng bao gồm Vitamin A, B9, C, E, K cùng Beta-Carotene. Các loại rau xanh chúng ta cải tẩm bổ không giống bao gồm cải Brussels, bắp cải và súp lơ.

Ớt chuông

Ớt chuông là nguồn cung ứng tốt mang đến 4 trong các 14 nhiều loại Vitamin rất cần thiết. Chúng bao gồm Vitamin A với C, Beta-Carotene và Lycopene. Ớt chuông là một trong những thực phẩm giàu Vitamin C. Ớt đỏ với quà đầy Color bao gồm lượng Beta-Carotene và Lycopene cao hơn so với ớt xanh.

Đậu Hà Lan

Đậu Hà Lan là một trong nguồn hỗ trợ xuất sắc đến 4 trong các 14 Vitamin thiết yếu. Chúng bao gồm Vitamin A, B1, E cùng Beta-Carotene. Đậu Hà lan cũng là một trong nguồn Protein giỏi cho tất cả những người không ăn mặn.

Quả Bí

Quả bí là 1 trong mối cung cấp cung ứng giỏi mang đến 4 trong số 14 Vitamin rất cần thiết. Chúng bao gồm Vitamin A, B1, E và Beta-Carotene. Những chọn lọc rất tốt bao hàm túng bấn bơ - Butternut, túng thiếu ngô,...

Nấm

Nnóng là mối cung cấp cung ứng giỏi đến 4 trong số 14 Vitamin cần thiết.Chúng bao hàm Vitamin B2, B3, B5 cùng D. Nấm siêu bồi dưỡng trong khi ít Carbohydrates. cùng Calo. Các lựa chọn tốt bao hàm nnóng bàn - Portobello, nấm mỡ thừa, nnóng mùi hương giỏi nnóng đông cô,...

Các loại hạt

Hạt là nguồn cung ứng tốt mang đến 6 trong các 14 Vitamin cần thiết.Chúng bao hàm Vitamin B1, B2, B3, B5, B5, B6 với E. Các hạt giàu Vitamin tuyệt nhất bao gồm hạt phía dương và hạt lanh.

Quả hạch

Các loại quả hạch là mối cung cấp hỗ trợ xuất sắc mang đến 4 trong những 14 Vitamin cần thiết. Chúng bao hàm Vitamin B1, B2, B6 với E. Các nhiều loại quả hạch là 1 món ăn nhẹ tốt cho sức khỏe, giảm Cholesterol. Tuy nhiên bạn tránh việc ăn nhiều hơn nữa 1 - 2 ráng mỗi ngày. Lựa lựa chọn tốt là những một số loại quả hạch bao gồm hạnh nhân cùng trái óc chó.

Quả Bơ

Bơ là nguồn cung ứng giỏi đến 4 trong số 14 loại Vitamin thiết yếu.Chúng bao gồm Vitamin B5, B6, B9 và E. Bơ có rất nhiều Calo cùng chất phệ, vày vậy bạn tránh việc nạp năng lượng vượt 50% một trái bơ béo hoặc 1 quả bơ nhỏ hàng ngày.

Trái cây nhiệt độ đới

Trái cây nhiệt đới gió mùa là một nguồn cung ứng tốt mang lại 4 trong các 14 Vitamin cần thiết. Chúng bao gồm Vitamin A, B1, E với Lycopene. Trái cây bao gồm thịt đỏ như đu đủ là tuyển lựa rất tốt cho Lycopene.

Trái cây sấy

Trái cây sấy thô là một trong mối cung cấp cung ứng xuất sắc mang đến 4 trong số 14 Vitamin cần thiết. Chúng bao gồm Vitamin A, B6, K và Beta-Carotene. Trái cây sấy thô có không ít đường, bạn tránh việc nạp năng lượng vượt 1 thế từng ngày.