Các Bài Yoga Cơ Bản

11 tư cầm cố Yoga cơ phiên bản cho những người bắt đầu tập :

Luyện tập Yoga thường xuyên vẫn rất tốt mang lại sức khỏe và còn hoàn toàn có thể giúp nâng cao bệnh án . khi bắt đầu ban đầu luyện tập thì các bạn sẽ cần trải qua không ít cấp độ từ bỏ Yoga cơ bạn dạng mang lại nâng cấp. Shop Gia Phát xin trình làng với các bạn 11 tứ cụ Yoga dễ dàng đến đều ai sẽ hợp tác vào bộ môn thú vui này. Nếu chúng ta kiên định tập luyện chắc chắn đang đem về cho chính mình tầm vóc phẳng phiu cùng niềm tin thoải mái.

Bạn đang xem: Các bài yoga cơ bản

1.Tư cố kỉnh trái núi (Moutain Pose)

*


Hướng dẫn triển khai :

Đứng thẳng, nhì chân chụm lại, thả lỏng vai, trọng lượng phân bổ đông đảo vào 2 lòng cẳng chân, đặt hai cánh tay nghỉ ngơi hai bên.Hkhông nhiều thnghỉ ngơi sâu với nâng tay lên cao bên trên đầu, lòng bàn tay hướng vào nhau, giữ lại cánh tay thẳng với những ngón tay hướng thẳng lên trời.

 2.Tư nuốm chó cúi đầu (Downward Dog)

*

Hướng dẫn thực hiện :

Bắt đầu cùng với tư cầm cố kháng tay xuống sàn, đầu gối kháng thẳng với hông.Di chuyển tay lên đằng trước thêm vài bước, mngơi nghỉ tay rộng ra, ép lòng bàn tay xuống sàn.Cong ngón chân lên với nhàn nhã đẩy hông lên rất cao để cơ thể chế tạo ra thành hình chữ “V” xoay ngược. Đầu cúi xuống nhằm tai đụng vai, bàn chân mở rộng bằng hông, đầu gối hơi uốn nắn cong.Giữ nguyên ổn tư núm trong 3 nhịp thnghỉ ngơi.

3. Tư nắm binh sĩ (Warrior Pose)

*

Hướng dẫn triển khai :

Đứng trực tiếp, dịch rời chân yêu cầu quý phái bên yêu cầu sao để cho bắp chân với đùi phải tạo góc 90 độ, đôi khi dịch rời thanh thanh chân trái quý phái phía trái.Đặt tay lên hông cùng buông lỏng vai, sau đó mở rộng cánh tay sang hai bên, lòng bàn tay úp xuống, mắt nhìn theo tay yêu cầu.Giữa nguyên bốn cầm cố trong 1 phút ít, tiếp đến thay đổi chân.

4. Tư cầm loại cây (ree Pose)

*

Hướng dẫn tiến hành :

Đứng thẳng, dồn trọng lượng vào chân trái và nhấc chân đề xuất lên cao sao để cho lòng bàn chân phải áp vào má đùi trái.Đưa tay về phía đằng trước, nhị tay chắp sát vào nhau như nguyện cầu. Sau đó, tách bóc lòng bàn tay ra và gửi tay lên cao. Giữ tư nắm trong 30 giây.Lặp lại hễ tác cùng với mặt còn lại.

5. Tư nỗ lực cây cầu (Bridge Pose)

*

Hướng dẫn triển khai :

Nằm trên sàn cong đầu gối.Đặt cánh tay lịch sự hai bên, lòng bàn tay úp xuống sàn. Thsống ra, tiếp đến nhấn chân xuống sàn đồng thời nâng hông lên.Tiếp tục, dìm toàn bộ cánh tay xuống sàn để nâng hông lên rất cao đến khi đùi song tuy nhiên với mặt sàn, nâng ngực về phía cằm. Giữ bốn chũm trong 1 phút.

6. Tư nắm tam giác (Triangle Pose)

*

Hướng dẫn thực hiện :

Msống rộng cánh tay quý phái hai bên, cúi xucẳng chân cần của người sử dụng.Đứng chân mở rộng khoảng tầm 1 mét, cẳng bàn chân nên luân phiên ra phía bên ngoài 90 độ, xoay chân trái ra bên ngoài 45 độ.Bàn tay buộc phải đụng vào sàn hoặc bàn chân đề nghị hoặc đầu gối, hướng bàn tay trái lên xà nhà, đồng thời hướng mắt về phía trần nhà, giữ lại tứ thay vào 5 nhịp thnghỉ ngơi.Đổi bên với tái diễn.

Xem thêm: Chó Cảnh Việt Nam Bạn Nên Biết, Các Giống Chó Cảnh

6. Tư chũm ngồi luân chuyển bạn (Seated Twist Pose)

*

Hướng dẫn tiến hành :

Ngồi trên sàn, nhị chân không ngừng mở rộng.Vắt chéo cánh chân phải quý phái bên ngoài đùi trái, cong đầu gối buộc phải. Giữ đầu gối phải phía lên trên.Đặt khuỷu tay trái ra bên ngoài đầu gối phải cùng bàn tay cần để lên trên sàn phía sau sườn lưng chúng ta.Vặn ra sau về phía mặt bắt buộc hết nút rất có thể, chỉ dịch rời bụng, hông giữ nguyên trên sàn. Thực hiện nay trong một phút.Sau đó đổi mặt với lặp lại.

8. Tư nạm rắn hổ với (Cobra Pose)

*

Hướng dẫn tiến hành :

Nằm úp xung quanh sàn với ngón tay đặt dưới vai, chân không ngừng mở rộng với các ngón chân bỏ lên trên sàn.Ép mông xuống sàn, hóp hông lại.Nhấn vai xuống tốt.Nhấn trọng lượng xuống bàn tay, ung dung nâng ngực của khách hàng lên ngoài mặt sàn.Thư giãn với lặp lại.

9. Tư núm chim người thương câu (Pigeon Pose)

*

Hướng dẫn triển khai :

Bắt đầy với bốn ráng kháng đẩy, lòng bàn tay trực tiếp cùng với vai.Đặt đầu gối phía trái bên trên sàn gần với vai và gót chân ở hông đề nghị.Hạ thấp cánh tay cùng chân buộc phải choạc trực tiếp làm thế nào để cho mu bàn chân chạm sàn.Hóp bụng và ép chặt các cơ vùng xương chậu.Trlàm việc lại địa điểm kháng đẩy và rút ít dần chân trái về địa điểm ban đầy, triển khai với chân cần.

10. Tư gắng nhỏ quạ (Crow Pose)

*

Hướng dẫn thực hiện :

Bắt đầu cùng với tư nỗ lực Downward Dog với dịch chuyển chân cho tới khi đầu gối ngay sát va cánh tay của người tiêu dùng.Gập khuỷu tay, nâng gót chân ngoài sàn với đầu gối đặt quanh đó cánh tay. Giữ nguim tứ cụ vào trường đoản cú 5 mang đến 10 nhịp thsinh sống.

11. Tư cầm em bé nhỏ (Child’s Pose)

*
Hướng dẫn thực hiện:

Ngồi thoải mái và dễ chịu trên sàn.Khoanh chân về phía đằng trước, gập tín đồ về vùng phía đằng trước càng sâu càng xuất sắc, cánh tay vươn trực tiếp về phía đằng trước mặt bạn.Giữ ngulặng tứ nạm với hít thở sâu.

Trên phía trên Shop Gia Phát đã share kinh nghiệm tay nghề tập Yoga cùng với chúng ta qua nội dung bài viết “11 tư rứa Yoga cơ phiên bản cho những người bắt đầu tập“. Hi vọng những bạn sẽ yêu quý cùng kiên định tập luyện nhằm đạt được hầu như thành quả mà mình ao ước hóng.